โดยรวมแล้ว ฉันรู้สึกว่าเรื่องราวของคอนเนอร์ได้รับการพัฒนาอย่างมาก คุณเล่นกับเขาตั้งแต่เด็กปฐมวัยจนถึงผู้ใหญ่ ฉันคิดว่าเรื่องราวของเขาได้รับการบอกเล่าเป็นอย่างดีและได้ข้อสรุปที่ดี และเป็นการยอมแพ้อย่างน่าอัศจรรย์ ในทางกลับกัน เรื่องราวของเดสมอนด์ ค่อนข้างผิดหวัง ภารกิจกับ Desmond ได้แก่ การค้นหาแบตเตอรี่เหล่านี้เพื่อเปิดที่อยู่อาศัย ภารกิจจะโยนศัตรูให้คุณจำนวนมากและนำเสนอวิธีการง่ายๆ ในการติดตาม ฉันคิดว่าจุดจบของเรื่องราวของเขาจะมีตำรวจคนไหนหาได้ เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เรื่องราวของ Connors ถูกบอกเล่าและจบลงในเกมเดียว และคุณรู้สึกชอบเขามากขึ้น เมื่อเรื่องราวของ Desmond ใช้เวลาห้าเกม แต่ละคนก็ไม่สนใจเขาเลยจริงๆ

แนวคิดเดียวกันนี้นำไปสู่เกมจริงเกี่ยวกับฟุตบอลหรือการผูกขาด หนึ่งการย้ายกลยุทธ์จากสีแดงสามารถแทนที่เกมไปสู่ผลลัพธ์ที่เป็นบวกสำหรับด้านข้าง

เกมจะดูชัดเจนเมื่อแสดงผลครั้งแรก คุณเป็นสี่เหลี่ยมสีแดงและต้องไปอีกด้านหนึ่งของเขาวงกตโดยใช้แป้นพิมพ์ควบคุม การขัดขวางความก้าวหน้าของคุณคือกลุ่มเล็กๆ ของวงกลมสีน้ำเงินที่ถ่ายโอนแผน คุณต้องกำหนดว่าวงกลมเคลื่อนที่อย่างไรและทำงานอย่างไรเพื่อให้สามารถเข้าถึงส่วนที่ขาดได้อย่างปลอดภัย

ครั้งหนึ่งฉันเคยรู้จักนักกอล์ฟมือใหม่ซึ่งในฐานะรุ่นน้องเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่เก่งที่สุดในโลก สิบปีต่อมาเพื่อนๆ ของเขาคว้าชัยชนะในสาขาวิชาเอก และเขาต้องดิ้นรนในกิจกรรมดาวเทียมในระดับรองลงมา เขาบอกฉันว่าวงสวิงของเขาไม่ล่าช้าภายใต้แรงกดดัน สมองของเขาไม่สามารถบอกกล้ามเนื้อของเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพว่าต้องทำอะไรภายใต้การบังคับ กล่าวอีกนัยหนึ่งเขาไม่สามารถเล่นเกม A ของเขาภายใต้ความกดดันของทัวร์นาเมนต์ ภายในเกมโซเชียล เขาเล่นเกม A ของเขา แต่ทันทีที่ความกดดันเปิดขึ้น เขาจะสูญเสียการควบคุมและเปลี่ยนกลับเป็นเกม C ของเขา

E. pussy888 ฉันจ่ายบอลเป็นจำนวนมากโดยไม่มีการเลี้ยงบอลเพิ่มเติม – ฉันจดจ่ออยู่กับความโปรดปรานของทีมและก่อให้เกิดบรรยากาศที่ดี เพื่อนร่วมทีมของฉันจะสนับสนุนฉันในภายหลัง

ก่อนซื้อเกม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอในการปรับปรุงงานให้ดีขึ้น อย่าเล่นสันทนาการเป็นเวลาหกชั่วโมงติดต่อกันโดยไม่ได้ทำอะไรเลย มันไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับลูกค้า การหมกมุ่นอยู่กับการเล่นเกมอาจส่งผลต่อโรงเรียน ความสัมพันธ์ส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งที่ฉลาดที่ควรทำคือการแบ่งเวลาอย่างรอบคอบเพื่อให้สมดุลกับเวลาของคุณ สิ่งสุดท้ายที่อยากจะทำคือกำหนดเกมของคุณเพื่อให้คุณถูกยึดโดยผู้ปกครองที่สูงตระหง่าน

เป็นผลให้ถ้าใครต้องเล่น Legacy หรือ Vintage (ฮ่า ๆ ) พวกเขาถือไว้เพื่อใช้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ ดังนั้นแม้ว่าจะมีบัตรอยู่ แต่หลายคนก็ไม่สามารถซื้อได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *